Dịch Vụ Xe Tải Chở Hàng Đi Hồ Chí Minh Uy Tín Chất Lượng

Dịch vụ xe tải chở hàng  đi Hồ Chí Minh đang không ngừng đang dạng về cả số lượng, mẫu mã xe chuyên dọn nhà, văn phòng giá rẻ nhất Hồ Chí Minh. 

Dịch vụ xe tải chở hàng Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng 

Chuyển dọn nhà là việc được xem là việc khá đơn giản, tốn khá nhiều thời gian và công sức. Vì thế, bạn cần có kỹ năng, kinh nghiệm và đặc biệt là xe tải taxi chở hàng để vận chuyển từ nhà cũ sang nhà mới. 

Tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ taxi tải chở hàng, dọn nhà, chuyển văn phòng nội ngoại thành trọn gói. Với hệ thống đa dạng các loại xe, với nhiều tải trọng khác nhau giúp đáp ứng tối đa nhu cầu về vận chuyển, văn phòng, nhà cửa của khách hàng. 

Để đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng, chúng tôi cung cấp các dịch vụ vận chuyển, dọn nhà, chuyển nhà taxi có tinh thần trách nhiệm trong công việc với chi phí cạnh tranh và thấp nhất. 

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình luôn có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Rành đường đi của Thành phố Hồ Chí Minh,..

Xe Tải chở hàng quận Thành Phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ taxi chở hàng cung cấp cho khách hàng đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh với đa dạng tải trọng. Nhiều dòng xe như xe tải nhỏ dưới 500kg, xe tải chở hàng 1 tấn, xe tải chở hàng 1,5 tấn, xe 2 tấn, xe 9 tấn,..có đa dạng kích thước và hàng hóa trong văn phòng của bạn. 

Danh sách hệ thống xe tải của chúng tôi bao gồm:

  • Dịch vụ Xe tải chở hàng trọng tải: 500 kg
  • Dịch vụ Xe tải chở hàng trọng tải: 1 tấn
  • Dịch vụ Xe tải chở hàng trọng tải: 3.5 tấn
  • Dịch vụ Xe tải chở hàng trọng tải: 5 tấn
  • Dịch vụ Xe tải chở hàng trọng tải: 1.25 tấn
  • Dịch vụ Xe tải chở hàng trọng tải: 750 kg
  • Dịch vụ Xe tải chở hàng trọng tải: 1.4 tấn
  • Dịch vụ Xe tải chở hàng trọng tải: 1.9 tấn
  • Dịch vụ Xe tải chở hàng trọng tải: 2.5 tấn
  • Dịch vụ Xe tải chở hàng trọng tải: 9 tấn

Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp đầy đủ các loại xe nên khách hàng yên tâm về vấn đề chờ đợi lâu. Thêm vào đó, quá trình vận chuyển lên xe cũng được nhân viên hỗ trợ,đưa lên xuống giúp việc vận chuyển trở nên nhanh hơn, làm giảm sự hư hỏng đồ đạc. 

Ngoài dịch vụ taxi chở hàng chúng tôi còn cung cấp rất nhiều dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, dịch vụ chuyển nhà,..Các dịch vụ này đều tương tự như những dịch vụ khác của chúng tôi. 

Lý do vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ xe tải chở hàng đi Hồ Chí Minh

Xe taxi chở hàng đa tải trọng , kích thước 

Luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu, chúng tôi luôn nỗ lực hỗ trợ quý khách 24/7 với nhiều loại xe chuyên tải nhiều khối lượng. 

Từ các loại xe tải nhỏ 1 tấn,  1,5 tấn xe 2 tấn đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa với đa dạng khối lượng cho dù cồng kềnh hay dễ vỡ. 

Nhân viên lái xe nhiều kinh nghiệm 

Nhân lực Thành Hưng tự hào khi có đội ngũ nhân viên lái xe nhiều kinh nghiệm, luôn mang đến cho quý khách hàng sự uy tín, chất lượng và thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất. Từ khâu kiểm tra, khảo sát địa điểm, vận chuyển, tháo dỡ hàng hóa để được nhân viên chúng tôi tận tình phục vụ. 

An toàn hàng hóa 

Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ taxi chở hàng, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% giá trị hàng hóa trên hợp đồng nếu xảy ra sự cố gây hư hỏng hàng hóa của quý khách hay trầy xước trong vận chuyển. 

Nhân viên chúng tôi sẽ đóng gói được chúng tôi chú ý, đặc biệt đều có các lớp ni lông túi xốp bao bên ngoài để tránh hàng hóa bị vỡ. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng quý khách hàng. Vì thế, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp cho thuê dịch vụ xe tải chở hàng và chuyển nhà trọn gói uy tín nhất trên TP Hồ Chí Minh. 

Luôn đặt lợi ích của khách hàng và cam kết có đầy đủ hợp đồng rõ ràng, minh bạch cùng cách thức làm việc nhanh chóng, luôn tiếp nhận phản hồi từ khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Nếu bạn đang có nhu cầu về chuyển hay dọn văn phòng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự trợ giúp tận tình nhất. 

 

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
0908 725 999
chat-active-icon
chat-active-icon